View Single Post
Old 06-12-2017, 04:19 AM   #634
tbao232678
Junior Member
Info
 
Join Date: Jun 2017
Posts: 26
Default

chuyển nhà thành hưng Ông Thăng cho biết, qua công tác kiểm tra của Uỷ ban kiểm tra Trung ương về công tác của Đảng uỷ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam giai đoạn 2010-2015, ông đã nghiêm túc thực hiện trách nhiệm của mình là người đứng đầu về những hạn chế, khuyết điểm của Tập đoàn trong giai đoạn từ năm 2009 đến tháng 8/2011 và tự nhận hình thức kỷ luật trước Bộ Chính trị và Ban chấp hành Trung ương. "Quyết định thi hành kỷ luật của Ban chấp hành Trung ương đối với tôi là có lý, có tình, thể hiện sự đoàn kết, tập trung, thống nhất cao trong Bộ Chính trị. Ban chấp hành Trung ương đã tạo điều kiện để tôi khắc phục, sửa chữa khuyết điểm", ông Thăng nói.

Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Đinh La Thăng cho biết, ông nghiêm túc chấp hành hình thức kỷ luật của Đảng. Trước Ban chấp hành Trung ương, ông Thăng đã xin lỗi Đảng, xin lỗi Nhân dân, xin lỗi Tổng Bí thư, Bộ Chính trị và Ban Chấp hành Trung ương.

"Hôm nay, trước Đảng Bộ, Chính quyền và Nhân dân thành phố, tôi chân thành xin lỗi và mong Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân thành phố cảm thông, chia sẻ, tiếp tục giúp đỡ tôi hoàn thành nhiệm vụ được giao", ông Thăng bày tỏ chuyển nhà thành hưng taxi tải thành hưng
tbao232678 is offline  
Reply With Quote